Mobile Roller - Xu hướng quảng cáo đi đầu trong năm 2019?

Mobile Roller - Xu hướng quảng cáo đi đầu trong năm 2019?

15/08/2019 899
Trong thời đại thị trường quảng cáo trên di động bùng nổ, các doanh nghiệp phải làm gì để không bị tuột lại phía sau và khẳng định vị thế trong cuộc cạnh tranh marketing khốc liệt?

Việc sử dụng internet và điện thoại di động - đặc biệt là điện thoại thông minh đang tiếp tục gia tăng và trở nên rộng mở. Theo thống kê năm 2018, trung bình 100 người Việt Nam ở thành thị sử dụng 132 chiếc điện thoại di động, trong đó 84% dùng điện thoại smartphone. Vì thế, theo các chuyên gia marketing dự báo, hình thức quảng cáo hiển thị tương tác trên điện thoại vẫn là mảnh đất màu mỡ của các doanh nghiệp trong năm 2019.

 

Thế nhưng người dùng ngày càng tỉnh táo hơn khi tiếp nhận thông tin trên Internet, họ thấy "phiền" các quảng cáo xuất hiện quá nhiều và gây ảnh hưởng tới trải nghiệm dùng smartphone. Họ ngán ngẩm với các quảng cáo nhảy ra giữa màn hình và sẵn sàng nhấn nút "Bỏ qua", trong khi số khác sẵn sàng chi tiền để lọc quảng cáo trên trình duyệt web. Vì thế, đây cũng là một bài toán khó để các doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu của mình đến người dùng một cách "duyên dáng" nhất.

 

Quảng cáo trên smartphone sao cho tự nhiên?

 

Hiện nay, giải pháp tiếp thị tự nhiên (Native Marketing solution) đã và đang được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Vậy cho nên, doanh nghiệp cần tạo ra ra những định dạng mới và sáng tạo hơn, để có thể tiếp cận nhanh, gọn và gây hứng thú với khách hàng mục tiêu.

 

Nắm bắt được xu thế ấy, những nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo hiển thị - như công ty Innity Việt Nam đã tiên phong cho ra đời định dạng quảng cáo mới là Mobie Roller. So với anh đàn anh Mobile Spin Plus và Mobile Spin Lite, định dạng mới này được hứa hẹn sẽ tạo cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, nhằm phá vỡ bức tường ngăn cách giữa nhãn hàng và khách hàng để thông điệp được truyền đi theo cách hiệu quả nhất.

 

mobile-roller-xu-huong-quang-cao-di-dau-trong-nam-2019-1
Mobile Roller giúp thông điệp của nhãn hàng được truyền đi theo cách hiệu quả nhất.

 

Mobile Roller - định quảng cáo dự đoán sẽ "bùng nổ" trong năm 2019

 

Mobie Roller sẽ xuất hiện một cách tự nhiên và nằm gọn ngay góc dưới màn hình. Tuy không có hỗ trợ video hay tương tác trực tiếp bằng tay, thế nhưng Mobie Roller với giao diện bắt mắt, nhất là không xuất hiện ngẫu nhiên giữa màn hình như nhiều loại hình khác, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi tiếp cận.

 

Bên cạnh đó, kích thước 1024x454 và tính năng có thể tạo từ 4-8 mặt hình cho các banner của Mobie Roller giúp doanh nghiệp hiện thị thông điệp của nhãn hàng đến người dùng một cách ấn tượng và đầy đủ nhất, đem tới hiệu quả cho việc giới thiệu sản phẩm trên Internet.

 

Điểm nhấn của định dạng mới này chính là hiệu ứng khi người dùng lướt website. Với những định dạng khác, người dùng phải có động tác xoay hoặc nhấp vào màn hình để nội dung hiển thị đầy đủ. Nhưng với Mobie Roller, khi người dùng kéo màn hình lên xuống tới đâu thì banner sẽ trượt theo tới đó. Với ưu điểm tiếp cận người dùng thông minh này, Mobile Roller giúp thông điệp của nhãn hàng luôn song hành cùng trải nghiệm của người dùng, giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu và giúp khẳng định vị thế của nhãn hàng trong trí nhớ của họ một cách tự nhiên.

 

mobile-roller-xu-huong-quang-cao-di-dau-trong-nam-2019-2
Trải nghiệm định dạng quảng cáo mới Mobile Roller từ Innity Vietnam.

 

Bên cạnh đó, Innity Vietnam là người khởi đầu xu hướng mới, với những định dạng banner riêng cho quảng cáo hiển thị trên điện thoại như Mobile Engage, Mobile Card, Mobile Cube, Mobile Slider, Mobile Grow, Mobile Scroll cho các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn trong việc truyền tải thông điệp của nhãn hàng tốt nhất.

 

Innity Vietnam - chuyên gia về mạng lưới quảng cáo hiển thị hàng đầu trong khu vực Châu Á, đơn vị tiên phong cung ứng hình thức Mobile Roller tại thị trường Việt Nam, với những tính năng và ưu điểm vượt trội cho người dùng.

 

Để hiểu hơn về sản phẩm, vui lòng truy cập vào www.innity.com.

 

T.D.V

Theo tuoitre.vn