Mạng lưới quảng cáo WPI tụ hội ở Paris, chia sẻ nhiều sáng kiến thú vị

Mạng lưới quảng cáo WPI tụ hội ở Paris, chia sẻ nhiều sáng kiến thú vị

21/09/2017 1355
Các công ty truyền thông, quảng cáo và tiếp thị độc lập từ khắp nơi trên thế giới cùng tham dự để chia sẻ, hợp tác và thảo luận về những xu hướng hiện đại.

Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu của Worldwide Partners, Inc. (WPI), mạng lưới kết nối các công ty truyền thông, quảng cáo và tiếp thị độc lập từ khắp nơi trên thế giới, đã được khai mạc ngày 17/9 tại Paris với mục đích chia sẻ, hợp tác và thảo luận về những xu hướng hiện đại.

 

Worldwide Partners, Inc., (WPI) là một trong những mạng lưới các công ty tiếp thị, quảng cáo độc lập lớn nhất thế giới với hơn 60 thành viên tại 40 quốc gia trên 5 châu lục. 

 

Thị trường hiện nay cho thấy những thương hiệu lớn đang suy giảm niềm tin vào các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia và ngày càng tín nhiệm cho các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu, như các thành viên của WPI. 

 

Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu chính là cơ hội cho các đối tác của WPI từ khắp nơi trên thế giới nắm bắt và thảo luận về xu hướng này, cũng như các chủ đề quan trọng khác đang ảnh hưởng đến WPI và ngành công nghiệp quảng cáo. 

 

Hội nghị cũng là dịp để thúc đẩy các cơ hội hợp tác, học hỏi, đổi mới từ các thành viên, nhằm tư vấn, định hướng khách hàng sang một kỷ nguyên mới của ngành quảng cáo. 

 

Ông John Harris, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Worldwide Partners cho biết: "Hiện tại các thương hiệu đang có xu hướng dịch chuyển từ hợp tác với các công ty đa quốc gia sang làm việc với các công ty tiếp thị độc lập, không chỉ trong triển khai các dự án mà còn đảm nhiệm cả vai trò tư vấn tổng thể (AOR).”

 

Các tập đoàn đa quốc gia không phải là những nhà cung cấp dịch vụ duy nhất có khả năng chuyên môn, sự đa dạng hóa và liên danh quốc tế. 

 


Quang cảnh hội thảo (Nguồn: Vietnam+)

 

Trong khi đó, các công ty tiếp thị độc lập tiếp tục xây dựng sự tín nhiệm và thể hiện năng lực đối với khách hàng, cộng thêm với đó là khả năng am hiểu thị trường địa phương nơi họ hoạt động cũng chính là một điểm hấp dẫn với các thương hiệu.

 

Worldwide Partners quy tụ chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận về các chủ đề quan trọng đối với mạng lưới, như quản lý tài chính, sự minh bạch của truyền thông, sự thay đổi trong môi trường cạnh tranh, tìm kiếm và giữ chân nhân tài và cập nhật các xu hướng truyền thông mới. 

 

Hội nghị sẽ có sự tham dự của Kelly Reilly - phó giám đốc tiếp thị toàn cầu tại Ocean Spray Cranberries, Ben Wood - Giám đốc Cơ quan EMEA tại Facebook, Greg Fournier - Giám đốc điều hành, Quan hệ đối tác chiến lược APAC với Victor Knaap, CEO của MediaMonks và các diễn giả khác để chia sẻ kiến thức chuyên môn.

 

Gia nhập mạng lưới từ năm 2012, Le Bros tự hào là thành viên tích cực của WPI khu vực châu Á-Thái Bình Dương với 3 năm đạt giải thưởng “Perfect Partner” -danh hiệu trao tặng hàng năm cho những thành viên năng động nhất. 

 

Tham dự Hội nghị thượng đỉnh tại Paris lần này, ông Lê Quốc Vinh, CEO của Le Group, Chủ tịch Le Bros, chia sẻ “Xu thế chuyển dịch từ các tập đoàn đa quốc gia sang các công ty quảng cáo, marketing độc lập đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Thực tế hai năm qua cho thấy, với sự hợp tác tích cực của các thành viên WPI, Le Bros đã cạnh tranh hiệu quả với các agency quốc tế và đạt được sự tín nhiệm của nhiều công ty lớn trong tư vấn hoạch định chiến lược tổng thể cũng như các chiến dịch ngắn hạn. Đó là nhờ sự cập nhật xu hướng nhanh chóng, sự chia sẻ kinh nghiệm và năng lực từ các thành viên WPI.”

 

Ông Lê Quốc Vinh cũng là thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc khu vực châu Á​-Thái Bình Dương của WPI. 

 

Chủ đề của Hội nghị thượng đỉnh năm nay "Ad/vant Garde" (Quảng cáo tiên phong ​- chơi chữ ghép advertising và avant garde), hướng đến sự tự do trải nghiệm, cấp tiến và đột phá - những nhân tố giúp WPI hoạt động độc lập. 

 

Các cuộc họp của Hội nghị Thượng đỉnh sẽ tiếp tục thảo luận về các chủ đề đổi mới, với chuỗi sự kiện diễn ra tại Palais de Tokyo và Le Musée de Montmatre.

 

Ông Harris cho biết: "Không cần phải đặt ra câu hỏi rằng liệu một công ty độc lập có tốt hơn là một công ty đa quốc gia hay không. Mà vấn đề là cần tạo cơ hội cho các công ty tiếp thị độc lập hoạt động một cách nhanh nhạy, hiệu quả, trách nhiệm mà vẫn đảm bảo tính sáng tạo, đổi mới và quy mô.” 

 

Hội nghị sẽ còn kéo dài đến ngày 19/9./.

Theo vietnamplus