Mai Linh hợp tác với IDOOH ra mắt màn hình quảng cáo giải trí trong xe

Mai Linh hợp tác với IDOOH ra mắt màn hình quảng cáo giải trí trong xe

18/06/2018 1738
Mai Linh Group vừa ký thoả thuận hợp tác với IDOOH hôm 15-5 để đem lại một kênh giải trí tương tác mới.

IDOOH - một công ty đến từ Singapore sở hữu nền tảng công nghệ màn hình tương tác kỹ thuật số ngoài trời thông minh cho ra mắt loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam: quảng cáo thông qua máy tính bảng lắp đặt trên các phương tiện di chuyển như taxi, xe công nghệ.

 

Dịch vụ năng động trên xe taxi

 

Hai bên dự kiến số lượng sẽ lắp đặt trong năm 2018 lên đến 1.000 xe ở TP.HCM. Theo đó, hành khách sử dụng dịch vụ của Mai Linh sẽ được trải nghiệm tối đa các chương trình giải trí thú vị, bao gồm quảng cáo TVC ở mọi lĩnh vực, nghe nhạc, chơi game hay thậm chí là mua sắm ngay trong chuyến đi của mình.

 

Tất cả các nội dung đều được quản lý trực tuyến và tự động cập nhật một cách nhanh chóng, tài xế không cần phải thao tác gì trên máy tính bảng ngoại trừ việc khởi động xe và đi.

 

Đối tượng mà hai bên hướng tới sẽ là các marketers hay các doanh nghiệp kinh doanh ở Việt Nam.

 

Việc sử dụng công nghệ của IDOOH sẽ cho phép nhãn hàng truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng theo vị trí địa lý, thời gian mong muốn và nhận diện người dùng theo giới tính, độ tuổi với 20 phút cho mỗi vòng lặp.

 

Khách hàng có thể đa dạng hóa quảng cáo sản phẩm bằng hình ảnh, TVC hay tạo ra các lựa chọn để người tiêu dùng tương tác với nội dung của mình.

 

Loại hình quảng cáo hứa hẹn sôi động

 

Đây là loại hình quảng cáo để các doanh nghiệp có thể kể câu chuyện về sản phẩm của mình một cách hoàn thiện và kết nối tới khách hàng trong suốt hành trình di chuyển của họ mà không gặp phải những rào cản về không gian và thời gian.

 

 

Mark Forsyth - CEO của IDOOH tin rằng "cuộc chiến" tiếp theo sẽ là người sở hữu số lượng màn hình trong xe lớn nhất.

 

"Nhu cầu về các công nghệ quảng cáo trên xe chắc chắn sẽ ngày một tăng cao, đặc biệt là với nền tảng công nghệ chúng tôi đang có hiện nay cho phép hành khách tương tác hay thậm chí là thanh toán mọi thứ qua màn hình trên xe" - ông Mark Forsyth nói.

 

Tại sao là IDOOH?

 

Đây là loại hình quảng cáo đã phát triển ở các thị trường khác như Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia.

 

Điểm nổi bật hơn hẳn là sự gắn kết tuyệt đối giữa khách hàng với đối tượng mà khách hàng hướng tới. Mỗi thông điệp của nhãn hàng luôn được đảm bảo thu hút sự chú ý tối đa của hành khách bởi tính bắt buộc của nó.

 

Không chỉ đem lại lợi ích cho hành khách và các doanh nghiệp, mỗi tài xế sẽ được hưởng khoản phụ cấp tăng thêm hàng tháng cho việc quản lý thiết bị trong xe của mình.

 

Chính vì tiềm năng và hiệu quả mà nó đem lại trong tương lai, Mai Linh cho hay đã quyết tâm đi đầu trong việc cung ứng dịch vụ năng động, công nghệ hiện đại ngay trong xe của mình.

P.Q

Theo Báo Tuổi Trẻ