Hơn 2.500 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild 2018 lần hai

Hơn 2.500 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild 2018 lần hai

28/09/2018 1334
Triển lãm Vietbuild TP HCM (26 - 30/9) sẽ trưng bày nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề "Bất động sản - Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất" sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM, từ ngày 26-30/9. Sự kiện do Trung tâm Thông tin (TTTT) - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức.

 

hon-2500-gian-hang-tham-gia-trien-lam-vietbuild-2018-lan-hai-1

Triển lãm Vietbuild 2018 quy tụ hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị.

 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, triển lãm Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị. Trong số đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sự kiện giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đối tác tham quan, khách hàng.

Đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong - ngoài nước.

"Triển lãm trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong - ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng", đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh.

 

hon-2500-gian-hang-tham-gia-trien-lam-vietbuild-2018-lan-hai-2

Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild do TTTT - Bộ XD, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức.

 

Triển lãm năm nay còn nhận sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Sự kiện thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành bất động sản - kiến trúc và trang trí nội - ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Ban tổ chức nhận định, Triển lãm quốc tế Vietbuild đã đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư công trình và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình khác nhau; thể hiện quy trình cho một công trình từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng; đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại, phong phú về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất...

 

Theo vnexpress.net