Hội chợ Xuất Nhập Khẩu Quảng Đông, Trung Quốc tại Việt Nam 2019

Hội chợ Xuất Nhập Khẩu Quảng Đông, Trung Quốc tại Việt Nam 2019

26/07/2019 1520
Thời gian: 28 - 30/8/2019 | Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Đơn vị tổ chức tại Việt Nam: VINEXAD

Hội chợ Xuất Nhập Khẩu tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc và Việt Nam 2019 là một sự kiện xúc tiến xuất nhập khẩu và tìm kiếm cơ hội đầu tư của các doanh nghiệp tỉnh Quảng Đông, Hongkong, Ma Cao - Trung Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam. Hội chợ được tổ chức bởi Chính Quyền nhân dân tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), được sự ủng hộ của Bộ Công Thương Việt Nam và Vinexad là đơn vị tổ chức sự kiện này.

 

Là thị trường rộng lớn với trên một trăm triệu dân và quy mô kinh tế thương mại lớn nhất Trung Quốc. Năm 2018 kim ngạch xuất nhập khẩu của tỉnh Quảng Đông với Việt Nam đạt 27 tỷ / 106 tỷ USD.

 

hoi-cho-xuat-nhap-khau-quang-dong-viet-nam-2019-1hoi-cho-xuat-nhap-khau-quang-dong-viet-nam-2019-1

 

Hội chợ Xuất nhập khẩu tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) tại Việt Nam lần này có hai chủ đề chính:

 

Các doanh nghiệp tỉnh Quảng Đông, Hồng Kông, Ma Cao thuộc các ngành kinh tế nổi bật nhất sẽ trưng bày các sản phẩm tiêu biểu: Sản phẩm ngũ kim và dụng cụ; Điện - điện tử - điện lạnh - điện gia dụng; Sản phẩm công nghệ & linh phụ kiện; Công nghệ LED và chiếu sáng; Công nghệ thông minh.

 

Các nhà nhập khẩu từ Quảng Đông, Hồng Kông, Ma Cao đến hội chợ tìm kiếm các nguồn hàng nhập khẩu từ phía Việt Nam như: gạo, nông sản, thủy sản, hoa quả, bao bì, túi xách… Đồng thời tìm cơ hội hợp tác và đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

 

Nguồn: guangdongexpo.com.vn / vinexad