Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức thành công chương trình Caravan TP.HCM - Bình Thuận

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức thành công chương trình Caravan TP.HCM - Bình Thuận

20/07/2022 517
Chương trình đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, giao lưu hợp tác để phục hồi sản xuất, kinh doanh hậu Covid-19.

Ngày 15-17/7/2022 vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) và Câu lạc bộ Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VATC) tổ chức chương trình Caravan TP.HCM - Bình Thuận với chủ đề “Hành trình kết nối yêu thương”. Chương trình có sự tham gia của 160 thành viên là lãnh đạo các sở ngành, các doanh nghiệp quảng cáo trên cả nước.

Có mặt trong chương trình, ông Võ Thành Huy - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chia sẻ, Bình Thuận là tỉnh có tiềm năng lớn đầu tư trên mọi mặt, đặc biệt là ngành quảng cáo luôn được sự quan tâm từ các doanh nghiệp trên cả nước. Ông mong muốn các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Quảng cáo nói riêng và doanh nghiệp quảng cáo cả nước nói chung hỗ trợ đẩy mạnh phát triển ngành quảng cáo tại tỉnh nhà. Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp phát triển khi đầu tư tại tỉnh Bình Thuận.

Ngoài ra, chương trình cũng kết hợp tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kiến thức ngoại giao cho doanh nhân” với diễn giả chính là ông Mai Anh Thái - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ, Sở Ngoại vụ TP.HCM. Để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khó khăn, đoàn cũng đã trao 50 suất học bổng và 50 phần quà đến các em học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Phan Thiết.

Chuyến caravan đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, giao lưu hợp tác để phục hồi sản xuất, kinh doanh hậu Covid-19 và kết hợp làm công tác thiện nguyện, là bước đệm lớn cho sự trở lại của nhiều doanh nghiệp quảng cáo sau thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.