Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Hành trình Caravan 2023 về với cội nguồn

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Hành trình Caravan 2023 về với cội nguồn

28/09/2023 330
Hành trình "Caravan 2023: Về với cội nguồn" đã kết hợp tổ chức 3 hoạt động: Dâng hương Tân Trào, làm thiện nguyện và Ký kết hợp tác với huyện Lâm Bình, Tuyên Quang.

Thực hiện chương trình hoạt động của Hiệp hội năm 2023 và tạo điều kiện cho các Hội viên kết nối, giao lưu và hợp tác Thường trực Hiệp hội quyết định tổ chức Chương trình Caravan “Về với Cội nguồn” với cung đường Hà Nội – Tân Trào – Lâm Bình – Na Hang – Tuyên Quang – Hà Nội từ ngày 22/09/2023 đến 24/09/2023.

Tham gia dẫn đoàn có ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Cường - Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; Bà Nguyễn Thu Giang - PCT Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Cùng với đó là gần 100 cá nhân, doanh nghiệp ngành Quảng cáo tham gia chuyến Caravan 2023.

Trong chuyến hành trình "Caravan 2023: Về với cội nguồn" lần này, đơn vị đã kết hợp tổ chức 3 hoạt động chính: Dâng hương tưởng nhớ báo công Bác tại Khu di tích lịch sử Tân Trào; làm thiện nguyện trao tặng máy tính, quà trung thu cho các cháu học sinh tại điểm Trường tiểu học Minh Quang và Ký kết hợp tác với huyện Lâm Bình.

Chuyến Caravan 2023 đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ngành Quảng cáo có thể kết nối, giao lưu hợp tác. Đây được xem là một trong những bước đệm lớn để ngành Quảng cáo ngày càng phát triển hơn nữa.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của hành trình Caravan 2023: