Hãng quảng cáo nổi tiếng Mindshare bổ nhiệm lãnh đạo mới tại Việt Nam

Hãng quảng cáo nổi tiếng Mindshare bổ nhiệm lãnh đạo mới tại Việt Nam

03/05/2018 1083
Mindshare châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal làm người đứng đầu doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Mindshare, ông Shankar có 19 năm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, trong đó một nửa thời gian làm việc tại chính đơn vị này. Ông bắt đầu hành trình với Mindshare Malaysia sau đó chuyển đến thị trường Trung Quốc vào đầu năm 2014. Giờ đây, Shankar tiếp tục chuyển sang Việt Nam - một thị trường đang tăng trưởng rất nhanh.

 

Trước khi ghi những dấu ấn của mình trong ngành truyền thông - quảng cáo, Shankar đã có một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

 

Với sự bổ nhiệm này, Shankar mong đợi sẽ cùng Mindshare Việt Nam ngày càng thành công và tạo nhiều tiếng vang, đặc biệt ở lĩnh vực dữ liệu, nội dung và công nghệ đang trên đà phát triển.

 

Đội ngũ lãnh đạo MIndshare Việt Nam, trong đó ông Shankar ở vị trí thứ 4 từ trái qua.

 

Kim chỉ nam của Shankar chính là triết lý “Kaizen” - sự phát triển không ngừng nghỉ - điều mà ông luôn cố gắng áp dụng trong mọi mặt của cuộc sống.

 

“Tôi mong muốn định vị Mindshare là một đối tác tin cậy của các khách hàng hiện tại, cũng như những đối tác chiến lược trong hơn mười năm qua đã sát cánh cùng chúng tôi phát triển.

 

Đối với các khách hàng tiềm năng, tôi ước mong được mang đến những tinh hoa của Mindshare để có thể cùng các bạn thúc đẩy thành công. Điều cuối cùng, tôi muốn tạo ra một môi trường thật tốt và chuyên nghiệp để nuôi dưỡng những tài năng tốt nhất trong ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam”, Shankar Rajagopal nói.

 

Himanshu Shekhar, Giám đốc điều hành Mindshare Đông Nam Á, chia sẻ: “Tôi rất vui khi có Shankar tại Việt Nam. Ông là một nhà lãnh đạo đã quản lý những đội ngũ tốt nhất trong mạng lưới của chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm của mình tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương, Shankar hoàn toàn có đủ khả năng định hướng thị trường truyền thông biến đổi nhanh chóng của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, dữ liệu và nội dung”.

 

Năm 1997, Mindshare được thành lập tại châu Á, giờ đây, doanh nghiệp này đã có 116 trụ sở đặt tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu 35 tỷ đôla.

 

Hà Mỹ Giang

Theo news.zing.vn