Giải pháp kết nối trực tiếp trong lĩnh vực quảng cáo online

Giải pháp kết nối trực tiếp trong lĩnh vực quảng cáo online

09/05/2018 2564
Nhiều startup công nghệ đã phát triển nhanh nhờ mô hình kết nối trực tiếp cung - cầu như trong lĩnh vực vận chuyển. Mô hình này cũng được dự đoán phổ biến trong quảng cáo online.

Hoạt động quảng cáo online đang được phổ biến dưới hình thức hiển thị thông qua các kênh nội dung tin tức, video, phim, ảnh, mạng xã hội... và mang tính bắt buộc người xem. Để chạy quảng cáo, các doanh nghiệp phải triển khai đặt hàng thông qua các kênh truyền thông hoặc các công ty quảng cáo có mạng lưới hiển thị rộng và nhiều tầng bậc trung gian.

 

Kết nối trực tiếp sẽ là giải pháp mới trong lĩnh vực quảng cáo online.

 

Xuất phát từ việc thay đổi mấu chốt của hoạt động quảng cáo online, giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp cho người dùng quyền chủ động lựa chọn xem quảng cáo hay không. Đồng thời người xem, nếu là thành viên của giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp, còn có thể nhận được tiền từ nhà quảng cáo.

 

Ngoài ra, khi chia sẻ các liên kết quảng cáo, người xem sẽ nhận được một khoản tiền trực tiếp từ nhà quảng cáo, lên đến 90% doanh thu thực tế cho hoạt động khai thác, chia sẻ của mình.

 

Giải pháp kết nối trực tiếp nhà quảng cáo và người dùng.

 

Như vậy, mô hình kết nối quảng cáo trực tiếp về bản chất là giải pháp phá bỏ chi phí lợi nhuận trung gian, đưa nhà quảng cáo đến trực tiếp người dùng. Đây chính là mấu chốt hứa hẹn mang tới sự thay đổi trong hoạt động quảng cáo online, như cách mà các mô hình vận tải thời công nghệ đã và đang làm đối với lĩnh vực vận tải, vận chuyển.

 

Giải pháp đang được triển khai tại website didahaa.com và đang mở rộng tìm kiếm đối tác tại Việt Nam. Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại đây.

 

Trà Mộc

Theo news.zing.vn