Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild

Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild

06/09/2018 1090
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 6/9 – 10/9/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng quốc gia, với sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với một số đơn vị tổ chức chiều 4/9, tại Hà Nội.

 

400-doanh-nghiep-tham-gia-viet-build-lan-2-2018

Họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild. Ảnh: Thiện Trần

 

Triển lãm sẽ tập trung giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

 

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức sẽ tổ chức những hội thảo chuyên ngành với các đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

 

“Triển lãm quốc tế Vietbuild được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt cho các DN, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường. Qua đó, các DN sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững…” – ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh.

 

Theo ban tổ chức cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild trong năm 2018 được diễn ra với 9 kỳ, trong đó tại Hà Nội diễn ra 3 kỳ tổ chức. Kỳ Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 – 27/11/2018, với quy mô 1.700 gian hàng của các DN đến từ 18 quốc gia…./.

 

Diệu Thiện

Theo Báo Tài Chính