Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng

Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng

15/05/2019 928
Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Đà Nẵng thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị với hơn 1.000 gian hàng, trong đó có gần 200 doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế.

gan-200-doanh-nghiep-tham-gia-trien-lam-vietbuild-tai-da-nang-1Cắt băng khai mạc triển lãm. (Ảnh: Trần Lê Lâm/Vietnam+)

 

Ngày 15/5, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm thành phố Đà Nẵng, Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2019.

 

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị với hơn 1.000 gian hàng; trong đó có gần 200 doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế đến từ 12 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc...

 

Các gian hàng trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng-vật liệu xây dựng; bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

 

Điểm mới của triển lãm năm nay là phần lớn các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất hiện nay.

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết triển lãm là hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế.

 

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết, đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để thúc đẩy sự phát triển các công trình xây dựng và dự án bất động sản, hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước.

 

gan-200-doanh-nghiep-tham-gia-trien-lam-vietbuild-tai-da-nang-2
Khách tham quan triển lãm. (Ảnh: Trần Lê Lâm/Vietnam+)

 

Bên lề triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực trong xây dựng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị.

 

Cùng với đó, chương trình nghệ thuật ca múa nhạc sẽ được tổ chức hằng đêm phục vụ khách tham quan.

 

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 19/5./.

 

Trần Lê Lâm (TTXVN/Vietnam+)