Gần 150 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế VietAd 2018

Gần 150 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế VietAd 2018

09/08/2018 1283
Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Hội Quảng cáo Tp. Hồ Chí Minh chủ trì

Bài liên quan:

1. Triển lãm VietAd 2018 (lần thứ 9):

 - http://vaa.org.vn/tin-tuc/trien-lam-quoc-te-thiet-bi-va-cong-nghe-quang-cao-viet-nam-vietad-2018-lan-thu-9.html

Ngày 8/8, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) 2018 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Hội Quảng cáo Tp. Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức thực hiện từ năm 2010 đến nay.

 

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Trưởng Ban tổ chức VietAd cho biết, VietAd 2018 có quy mô 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trưng bày về các lĩnh vực chuyên ngành máy móc in ấn quảng cáo; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; công nghệ Led; các dịch vụ quảng cáo... Điểm nhấn của triển lãm năn nay là có sự xuất hiện của các sản phẩm công nghệ mới trong ngành quảng cáo Việt Nam.

 

Có thể kể đến công nghệ SEQUIN – Tấm ốp trang trí, màn hình LED trong suốt, các loại chữ nổi, các dòng máy in, máy cắt, máy viền, máy khe, máy nhựa, máy khắc mới... Sản phẩm này có tính năng không dùng nguồn điện, có thể phản sáng nhờ tương tác với gió từ môi trường xung quanh, với hơn 154 màu phong phú, chịu nhiệt và lạnh, không phai màu dưới ánh nắng trực tiếp sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

 

Ngoài ra, còn có sản phẩm mới như sản phẩm màn hình LED trong suốt; các loại chữ nổi quảng cáo; sản phẩm máy mới…

 

Với mục đích tạo điều kiện để các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam gặp gỡ các đoàn doanh nghiệp quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar... nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng giao thương, Ban tổ chức VietAd 2018 triển khai chương trình Hội nghị Kết nối giao thương – VietAd Business Matching 2018.

 

Bên cạnh đó, Hội Quảng cáo Tp. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng tổ chức chương trình Hội thảo “Tình hình Quảng cáo tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018”.

 

Theo ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký VAA, qua 9 năm tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã khẳng định vị thế của mình trong khu vực và quốc tế, là triển lãm chuyên ngành thiết bị - công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam.

 

Triển lãm VietAd đang trở thành sự kiện giao thương uy tín, thiết thực và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thông tin về thiết bị và công nghệ quảng cáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

 

Dự kiến Triển lãm VietAd 2018 diến ra từ nay đến hết ngày 11/8, sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, đặc biệt là các đoàn doanh nghiệp quảng cáo đến từ các tỉnh, thành trong cả nước và khách quốc tế./.

Mỹ Phương/TTXVN

Theo bnews.vn