FORD MẠNH TAY LÀM BIỂN QUẢNG CÁO LỚN NHẤT THẾ GIỚI CHO ECOSPORT

FORD MẠNH TAY LÀM BIỂN QUẢNG CÁO LỚN NHẤT THẾ GIỚI CHO ECOSPORT

26/02/2018 1651
Hãng xe Mỹ vừa lập kỷ lục thế giới khi sở hữu tấm pa nô lớn chưa từng có để quảng bá cho chiếc EcoSport mới.

Tấm pa nô in hình mẫu EcoSport mới được Ford đặt ở tòa nhà nổi tiếng Espana, trung tâm thành phố Madrid (Tây Ban Nha) che phủ diện tích 5.265 mét vuông, tương đương với 20 sân tennis. Kỷ lục trước đó mà hãng xe Mỹ lập nên là tấm pa nô có diện tích 241 mét vuông tại Saudi Arabia.

 

Biển quảng cáo lớn nhất thế giới của Ford. 

 

Tấm biển quảng cáo cho EcoSport nặng 2 tấn sẽ được treo ở Madrid cho đến cuối tháng 2, sau đó Ford sẽ xung vào trung tâm việc làm cho người khuyết tật Apascovi. Tại đây, nguyên vật liệu làm ra tấm pa nô sẽ được tái sử dụng.

 

“Danh hiệu kỷ lục thế giới của chúng tôi cho tấm biển quảng cáo lớn nhất thế giới cho thấy sáng tạo là tà tiêu chí của công ty chúng tôi. Thông điệp của Ford là ‘Tiến xa hơn’ và đó là điều chúng tôi muốn truyền tải qua chiến dịch quảng cáo nhân dịp ra mắt EcoSport mới”. Bà nói thêm: “Đây là cách thức xuất sắc để mang đến lời nhắn nhủ ‘Cuộc sống ngoài kia đầy sôi động, còn bạn thì sao’ tới nhiều người nhất có thể, ngay trung tâm Madrid” – giám đốc Marketing của Ford ở Tây Ban Nha là Elena Burguete nói.

 

 

EcoSport mới đang được bán ở các nước châu Âu, Ford cũng lần đầu có thêm lựa chọn là mẫu thể thao ST-Line. Chiếc compact SUV còn có thêm lựa chọn dẫn động tất cả các bánh đi kèm với hệ thống dầu 1.5L, công suất 125 mã lực. Xe còn trang bị các hệ thống an toàn chủ động mới nhất cùng hệ thống giải trí SYNC3. 

 

Tại Việt Nam, EcoSport phiên bản mới cũng vừa ra mắt cách đây không lâu với nhiều thay đổi ấn tượng.

 

EcoSport ST-Line kiểu dáng thể thao lần đầu có mặt ở châu Âu. 

 

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Theo autodaily.vn