Facebook sắp đưa công nghệ thực tế tăng cường AR vào nền tảng quảng cáo của họ

Facebook sắp đưa công nghệ thực tế tăng cường AR vào nền tảng quảng cáo của họ

13/07/2018 1399
Với công nghệ AR, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với sản phẩm mà họ quan tâm.

Với sự bổ sung mới này, người mua hàng có thể thử sản phẩm ngay tại nhà mà không cần phải ra cửa hàng, các sản phẩm được hỗ trợ mới đầu gồm có phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, và thậm chí là cả đồ nội thất, quảng cáo mới này sẽ bắt đầu được triển khai ở bảng tin News Feed.

 

Facebook thử nghiệm tính năng AR bằng kính râm của Michael Kors

 

Người dùng tại Mỹ sẽ được thử nghiệm tính năng mới này đầu tiên, quá trình thử sản phẩm cũng tương tự như áp dụng bộ lọc Filter vào ảnh chụp Selfie trên Snapchat.

 

Hiện tại có nhiều thương hiệu đăng kí sử dụng quảng cáo kiểu mới này, như Sephora, Wayfair, Pottery Barn, v.v…

 

Hiện tại nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sephora, Wayfair, Pottery Barn,... đều đã đăng ký sử dụng thử kiểu quảng cáo này.

 

Mua sắm thông qua sticker trên Instagram.

 

Instagram sẽ mở rộng tính năng mua sắm ở mục Stories trong thời gian tới để chuẩn bị cho mùa mua sắm vào kì nghỉ lễ Giáng sinh.

 

Tháng trước, Facebook đã bắt đầu mở tính năng đặt sticker lên story của Instagram cho một số đối tác bán hàng, qua đó khách hàng có thể đi tới đường link mua sắm và mua sản phẩm được quảng cáo, tuy nhiên tính năng này đã được mở trên toàn thế giới vào ngày hôm nay.

KON

Nguồn: The Verge

Theo Báo Tri Thức Trẻ