CÔNG BỐ 11 NHÃN HÀNG THẮNG GIẢI CAO TẠI GIẢI THƯỞNG OOH AWARD 2021

CÔNG BỐ 11 NHÃN HÀNG THẮNG GIẢI CAO TẠI GIẢI THƯỞNG OOH AWARD 2021

21/12/2021 900

Ban tổ chức OOH Award 2021 chính thức công bố các nhãn hàng thắng giải thưởng quảng cáo ngoài trời OOH Award 2021. Lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 25/12/2021 tại khách sạn REX.

Hội đồng chuyên môn giải thưởng OOH Award 2021 họp chấm giải

 

Ngày 20/12/2021 Hội đồng chuyên môn đã họp tại khách sạn Rex để duyệt các kết quả bầu chọn của cộng đồng liên quan đến giải thưởng OOH Award 2021. Tham dự buổi họp có ông Trần Thanh Vương – Trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa và gia định, sở VH – TT TPHCM, Ông Nguyễn Thanh Đảo – Quyền chủ tịch hội quảng cáo TP.HCM (HAA), Ông Nguyễn Quý Cáp – chủ tịch hội quảng cáo TP. HCM nhiệm kỳ IV, Ông Phạm Ngọc Cường – Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội quảng cáo TP.HCM (HAA) Ông Trần Hùng – Chủ tịch hội đồng chuyên môn của hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam, Ông Nguyễn Hải Minh – Ủy viên Ban chủ nhiệm OOHClub, Ông Bùi Minh Quân – Phó Chủ nhiệm OOHClub, Trần Thị Thanh Trà – Ủy viên Ban chủ nhiệm OOHClub  và Ông Nguyễn Quang Nhựt- chủ nhiệm OOHClub.

Ông Trần Thanh Vương, ông Nguyễn Thanh Đảo, ông Nguyễn Quý Cáp, ông Trần Hùng đưa ý kiến đóng góp và chỉ đạo

  • Giải thưởng Thiết kế quảng cáo ngoài trời Ấn Tượng gồm: giải nhất – Tefal Việt Nam (Nhãn hàng Tefal), 02 giải nhì – Grab Việt Nam (Nhãn hàng Grab) và Công ty TNHH Red Bull Việt Nam (Nhãn hàng Redbull).
  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời hiệu quả gồm: giải nhất – Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý PNJ (Nhãn hàng PNJ), 02 giải nhì – Tập đoàn Tân Long (Nhãn hàng A An) và Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm (Nhãn hàng Vifon).
  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) hiệu quả gồm: giải nhất – công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Đất xanh (Nhãn hàng Đất Xanh), 02 giải nhì – Tập đoàn Trung Nguyên (Nhãn hàng Trung Nguyên Legend) và Kalite Việt Nam (Nhãn hàng Kalite).
  • Giải thưởng quảng cáo ngoài trời nhân văn: Chiến dịch truyền thông chống dịch Covid-19, Chương trình chấm dứt nạn ăn thịt chó mèo Four Paws.

Top những nhãn hàng Đạt giải khuyến khích: Vietin Bank, SHB Bank, Garena, Momo, Mutosi, Bibica, Citizen, MB Bank, AO Smith, Batdongsan, Sacombank, Huyền Phi, Vinaco, Tsing tao, Danh Khôi, Vietcombank, Generali, Poongsan Korea.

Ông Nguyên Quang Nhựt tổng kết biểu quyết của các thành viên trong hội đồng chuyên môn.

 

Ban tổ chức giải tiến hành thông báo công khai trên các phương tiện, và tiếp tục đón góp ý về kết quả giải cho đến hết ngày 23/12/2021. Các nhãn hàng thắng giải buộc phải cử người đại diện nhận giải tại chương trình trao giải ngày 25/12/2021.

Một số hiện vật được trưng bày tại buổi họp như cúp thắng giải, quà nhà nhà tài trợ, túi tái chế từ phế phẩm quảng cáo

 

 

Tiếp nối sự thành công của giải thưởng OOH Award 2020, chương trình OOH Award 2021 Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời TP.HCM (OOHClub) thuộc Hội quảng cáo TP.HCM tổ chức được các nhãn hàng đón nhận nồng nhiệt với số lượng nhãn hàng tham dự tăng từ 18 lên 30 nhãn hàng, số lượng bầu chọn tăng gấp đôi, số lượng tài trợ tăng gấp ba năm vừa rồi.

 

Sân khấu lễ trao giải OOH Award 2021