Chicilon Media gia nhập Tổ chức Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (WOO)

Chicilon Media gia nhập Tổ chức Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (WOO)

14/11/2023 242

Mới đây Chicilon Media công bố "Sau khi trở thành thành viên Ban Điều Hành của Hiệp hội Marketing Quốc tế MMA, Chicilon Media tiếp tục vinh dự trở thành công ty truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đã thông qua xét duyệt và đánh giá để trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Quảng cáo ngoài trời Thế giới (WOO)". Sự gia nhập vào WOO một lần nữa khẳng định thực lực của Chicilon Media trên thị trường. Điều này cũng cho thấy hiệu quả rõ rệt của kênh truyền thông thang máy toà nhà trong việc “bùng nổ thương hiệu, giới thiệu sản phẩm” đồng thời nhận được sự công nhận của ngành quảng cáo trên toàn cầu.

Lãnh đạo cấp cao của Tổ chức WOO trao chứng nhận thành viên cho đại diện của Chicilon Media

Tổ chức Quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO), được thành lập từ năm 1959, hiện nay là Hiệp hội quảng cáo ngoài trời toàn cầu phi lợi nhuận duy nhất hoạt động với mục tiêu thúc đẩy và phát triển ngành OOH toàn cầu. Các thành viên hội đồng quản trị đều là những tổ chức, tập đoàn hàng đầu trong ngành quảng cáo ngoài trời bao gồm JCDecaux, Clear Channel, Global, Ocean Outdoor, oOh! Media…. Với việc gia nhập WOO, Chicilon Media chứng minh sự phát triển của ngành quảng cáo tại Việt Nam đã bước vào hàng ngũ tiên tiến trên thế giới.

Chicilon Media là kênh truyền thông có quỹ đạo phủ sóng lớn nhất Việt Nam. Với những đặc điểm ưu việt và duy nhất như tiếp cận hàng ngày, phủ sóng tới tệp khách hàng cao cấp, tần suất phát sóng cao, tính bắt buộc và tiếp cận gần gũi, Chicilon Media đã trở thành phương tiện truyền thông số hóa có giá trị đầu tư nhất với hiệu quả giúp doanh nghiệp “bùng nổ thương hiệu, quảng cáo sản phẩm”. Kênh truyền thông thang máy tòa nhà liên tục nhận giải vàng "Phương tiện truyền thông hiệu quả nhất" tại các Lễ hội quảng cáo quốc tế. Điều này cũng lý giải cho sự góp mặt của Chicilon Media trong WOO là điều tất yếu.

Chủ tịch HĐQT của Chicilon Media - Ông Guo Zhi Feng chia sẻ: "Kênh truyền thông thang máy từ vị trí ngách của ngành, đã chuyển mình và vươn lên vị trí trung tâm của thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Đặt trong bối cảnh suy thoái kinh tế nhưng Chicilon Media đang lội ngược dòng và gia tăng sự phát triển trong lĩnh vực truyền thông. Tính tới cuối tháng 10/2023, công ty lắp đặt mới 7476 thiết bị quảng cáo, tài nguyên truyền thông tòa nhà tăng thêm 31.08%, đưa số lượng thiết bị của công ty đạt 31.533 màn hình, cao gấp 6 lần so với công ty cùng ngành.

Ban điều hành của WOO và chủ tịch của tổ chức Tom Goddard chụp ảnh lưu niệm với đại diện cấp cao của Chicilon Ban điều hành của WOO và chủ tịch của tổ chức Tom Goddard chụp ảnh lưu niệm với đại diện cấp cao của Chicilon

"Sau khi gia nhập WOO, song song với việc không ngừng củng cố năng lực chuyên môn của mình, Chicilon Media luôn cố gắng học hỏi công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm quản lý về quảng cáo. Từ đây, không ngừng nâng cao trình độ, đưa vị thế ngành quảng cáo Việt Nam vươn tầm quốc tế"- Chủ tịch Guo Zhi Feng nói thêm.