Chicilon Media được bình chọn vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Chicilon Media được bình chọn vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

06/12/2023 254
Mới đây, theo bảng xếp hạng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” do trang web quản lý tuyển dụng Anphabe.com vừa công bố dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chicilon Media được vinh danh trong danh sách và đứng thứ 4 trong 100 doanh nghiệp thuộc ngành nghề dịch vụ.

Kết quả khảo sát được ghi nhận từ ý kiến đánh giá khách quan của gần 64000 người đi làm có kinh nghiệm đến từ 20 nhóm ngành nghề thuộc hơn 700 doanh nghiệp uy tín trên thị trường và được xác nhận bởi INTAGE - Công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng tại Việt Nam. Quy mô khảo sát thực hiện trên diện rộng, đánh giá tiêu chuẩn môi trường làm việc của doanh nghiệp một cách toàn diện, hoạt động này thu hút hàng trăm doanh nghiệp và hàng nghìn cấp quản lý nhân sự tham gia hằng năm.

Chicilon Media được vinh danh trong danh sách “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” và đứng thứ 4 trong 100 doanh nghiệp thuộc ngành nghề dịch vụ

Kể từ năm 2006 thành lập cho tới nay, Chicilon Media luôn tập trung xây dựng môi trường làm việc chủ động, mang tới những cơ hội phát triển tốt thông qua mục tiêu làm động lực thúc đẩy, không ngừng hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc hàng ngày từ đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Việc đạt được danh hiệu “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” lần này đã một lần nữa khẳng định vị thế và thế mạnh chuyên môn của công ty trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trên thị trường.

Tới thời điểm hiện tại, Chicilon Media đã có hơn 360 nhân viên. Trụ sở làm việc và các chi nhánh của công ty được đặt tại toà nhà Vietcombank (Hồ Chí Minh), Lotte (Hà Nội) và ACB (Đà Nẵng) - đây đều là những toà nhà cao cấp hạng A trên thị trường và là một trong những điểm sáng thu hút những nhân tài trẻ đến làm việc tại công ty.

Chicilon Media tập trung xây dựng môi trường làm việc hoà nhập và mang tới những cơ hội phát triển tốt cho nhân viên

Chủ tịch HĐQT, ông Guo Zhi Feng chia sẻ: “Nguồn nhân lực là tài sản quý báu của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì sự phát triển ổn định và bền vững. Đây cũng chính là “kim chỉ nam” mà đội ngũ lãnh đạo của Chicilon Media theo đuổi suốt 17 năm qua”.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Chicilon Media luôn cập nhật xu hướng hiện đại và thích ứng nhanh với sự biến động của thị trường. Chính vì thế phần lớn đội ngũ nhân sự tại Chicilon Media đều thuộc thế hệ trẻ Gen Y-Z. Được đánh giá là lực lượng “nòng cốt” khi kế thừa cái cũ và phát huy cái mới vậy nên bên cạnh lương thưởng và chế độ đãi ngộ, họ còn mong muốn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện thực hoá giá trị bản thân từ đó đạt được thành công trong sự nghiệp.

Chicilon Media luôn cập nhật xu hướng hiện đại và thích ứng nhanh với sự biến động của thị trường

Thấu hiểu điều này, Chicilon Media đặc biệt quan tâm đến sự phát triển và trưởng thành, khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên. Công ty mạnh dạn trao quyền, đề bạt và linh hoạt trong điều hành. Đây được coi là phương pháp quản lý ứng dụng hiệu quả nhất với công ty.

Hiện nay, doanh nghiệp đã và đang lựa chọn những nhân viên xuất sắc thuộc thế hệ trẻ cho các vị trí quản lý trung – cao cấp, kiên định với cơ chế sử dụng nhân tài đa nhiệm, luân chuyển công việc giữa các phòng ban, tăng cường cử nhân viên tham gia các khoá đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và quản lý. Điều này không chỉ giúp tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, mà còn tạo ra không gian phát triển cho những người trẻ có hoài bão và ý chí, đặt nền tảng nhân sự vững chắc cho sự phát triển liên tục và ổn định của công ty./.