Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến hành tổ chức sự kiện “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam” lần đầu tiên. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 được phê duyệt theo Quyết định số 1755/QĐ-TTg ngày 08 tháng 9 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Đây là sự kiện lớn của ngành quảng cáo Việt Nam có ý nghĩa trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức xã hội đối với tầm quan trọng của hoạt động quảng cáo; đánh giá, tôn vinh những đóng góp tích cực của hoạt động quảng cáo trong sự phát triển kinh tế; ghi nhận, quảng bá giá trị văn hóa-xã hội tốt đẹp của hoạt động quảng cáo; Đặc biệt, trong tình hình hiện nay, sự kiện mang một ý nghĩa thiết thực khích lệ, động viên ngành quảng cáo Việt Nam phục hồi sau Đại dịch Covid-19.Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ là cơ hội cho tổ chức, cá nhân doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế quảng bá, giới thiệu, ghi nhận các sản phẩm quảng cáo có chất lượng cao, sáng tạo độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam.
Các doanh nghiệp đã đã giải cao trong hạng mục “Quảng cáo ngoài trời” bao gồm:
– Giải nhất: công ty cổ phần Prowtech International Vina (Nhãn hàng Castrol)
– Giải nhì: công ty TNHH Mặt Trời Vàng (Nhãn hàng Samsung)
– Giải ba: công ty cổ phần Prowtech International Vina (Nhãn hàng Kangaroo)
TVC 3D Ấn tượng, đặt sắc:
– Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)
Ngoài ra, logo giải thưởng “Quảng cáo ngoài trời sáng tạo Việt Nam 2021” được ông Nguyễn Văn Ngát – giám đốc công ty Quảng cáo Thiết Kế Mới thiết kế, logo thể hiện được đầy đủ ý nghĩa của giải thưởng năm nay.
Những hình ảnh được chụp trong sự kiện:
Nguồn: oohclub.vn