Báo Người Lao Động và Hội Quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác chiến lược

Báo Người Lao Động và Hội Quảng cáo TP HCM ký kết hợp tác chiến lược

29/01/2024 123

(NLĐO)- Vic ký kết nhm gn kết các hot động gia Hi Qung cáo TP HCM vi Báo Người Lao Động trên tinh thn hp tác cùng phát trin.

Ngày 25-1, tại Báo Người Lao Động đã diễn ra lễ ký văn bản ghi nhớ kết hợp tác toàn diện giữa Báo Người Lao Động và Hội Quảng cáo TP HCM.

Trên tinh thần cùng nhau hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, hai bên thỏa thuận hợp tác trong thời hạn 3 năm, từ tháng 1-2024 đến tháng 1-2027.

Cụ thể, 2 bên sẽ đồng hành các chương trình, hoạt động xã hội của hai đơn vị, như chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc"; "Học bổng hỗ trợ học sinh – sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo"; "Mai vàng"; "Mai vàng tri ân".

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Chủ tịch HAA và Ông Tô Đình Tuân, TBT Báo NLĐ ký kết hợp tác

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Chủ tịch HAA và ông Tô Đình Tuân, TBT Báo NLĐ ký kết hợp tác

 

Hai bên sẽ phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm, talkshow có nội dung liên quan đến lĩnh vực quảng cáo để hiến kế, đề xuất, kiến nghị với cơ quan quản lý nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động quảng cáo tại Việt Nam; phối hợp đào tạo trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo cho sinh viên và những người có nhu cầu.

BCH HAA tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh của Báo NLĐ

BCH HAA tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh của tòa báo NLĐ

 

Tại lễ ký kết, ông Tô Đình Tuân cho biết với việc ký kết hợp tác này, Báo Người Lao Động và Hội Quảng cáo TP HCM sẽ bắt tay cùng nhau phát triển, chỉ cho nhau cái được và chưa được để tiến tới hợp tác tốt đẹp hơn.

Ông Tuân đề nghị sau ký kết, 2 bên sẽ có chương trình hành động cụ thể để hiện thực hóa các mục tiêu chung đã đề ra. Bên cạnh đó, thông qua mối hợp tác giữa 2 bên sẽ bắt nhịp cầu cho nhiều doanh nghiệp hội viên hội quảng cáo có điều kiện kết nối, đồng hành với Báo Người Lao Động.

Chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM đề xuất ngoài những nội dung hợp tác đã có trong thỏa thuận, 2 bên có thể đồng hành trong các hoạt động về kinh tế. "Quan trọng là các nội dung ký kết phải được triển khai một các thiết thực, đến nơi đến chốn" – ông Đảo nêu.

 

Hội Quảng Cáo TP.HCM và Báo Người Lao Động cam kết sẽ cùng nhau hỗ trợ xây dựng mối quan hệ, mời các doanh nghiệp trong và ngoài Hội Quảng cáo TP.HCM tham gia quảng cáo, truyền thông hoặc làm đại lý quảng cáo trên Báo Người Lao Động và trên các phương tiện quảng cáo của Hội. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng hỗ trợ đăng tải thông tin về các chương trình, hoạt động của Hội Quảng cáo TP.HCM trên các phương tiện xuất bản của Báo Người Lao Động và ngược lại.