Chi hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2024

Chi hội Quảng cáo tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2024

04/02/2024 139
(TT&GĐ) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Thành ủy Hạ long về việc triển khai Phong trào "Tết Nhân ái" - Xuân Giáp Thìn 2024. Ngày 01/2/2024 Đại diện Chi hội Quảng Cáo tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp cùng Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hạ Long đến trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường Sơn Dương, Hồng Hà, Hà Lầm, Hà Phong, Hà Trung.

 

Ông Nguyễn Ngọc Tú - Chi hội trưởng CHQC Quảng Ninh phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Ngọc Tú - Chi hội trưởng CHQC Quảng Ninh phát biểu tại sự kiện

 

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”; nhằm san sẻ làm vơi bớt nỗi khó khăn, thiếu thốn của những hoàn cảnh yếu thế để "Mọi nhà đều có Tết".  Anh Nguyễn Ngọc Tú - Chi hội trưởng đã kêu gọi sự chung tay đóng góp của tất cả các hội viên trong chi hội với tổng số tiền quyên góp 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được chia thành 60 suất quà; mỗi suất trị giá 500.000 đồng gửi tặng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở các xã phường Sơn Dương, Hồng Hà, Hà Lầm, Hà Phong, Hà Trung.

 

Đại diện xã Sơn Dương chào mừng và giới thiệu Đoàn

 

9 giờ sáng cùng ngày, Đại diện Chi hội cùng với Ủy ban mặt trận tổ quốc Thành phố đã tới Ủy ban nhân dân xã Sơn Dương thăm hỏi và trao tặng 12 xuất quà tết cho các cụ, các ông các bà và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Đại diện CHQC Quảng Ninh tặng quà tại xã Sơn Dương

Lãnh đạo xã Sơn Dương phát biểu cảm ơn Đoàn

 

14 giờ chiều Đoàn tới làm việc cùng Ủy ban Phường Hồng Hà tiếp tục trao quà cho 21 đối tượng, trong đó: phường Hồng Hà 10 đối tượng và 11 phường Hà Phong đối tượng.

 

Đại diện Đoàn tặng quà tại phường Hồng Hà, Hà Phong

 

Đến 15 giờ Đoàn tiếp tục có mặt tại Ủy ban Phường Hà Lầm trao quà cho 27 đối tượng, trong đó: phường Hà Lầm 18 đối tượng và phường Hà Trung có 09 đối tượng.

 

Đại diện Đoàn tặng quà tại phường Hà Lầm

Đại diện Đoàn tặng quà tại phường Hà Trung

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Chi hội luôn đề cao và duy trì nhằm xây dựng sự đoàn kết và phát triển phong trào cho hội viên; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm với công đồng; góp phần giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn được đón tết vui vẻ, đầm ấm trong sự yêu thương đùm bọc của cộng đồng và toàn xã hội.