Sẵn sàng khởi động VSMCamp & CSMOSummit mùa thứ 8

Sẵn sàng khởi động VSMCamp & CSMOSummit mùa thứ 8

14/11/2024 9
Ngày 22-23/11/2024, trường Đại học VinUni, Hà Nội hứa hẹn trở thành tâm điểm của cộng đồng Sales & Marketing khi Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) cùng Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra.

Ngày 22-23/11/2024, trường Đại học VinUni, Hà Nội hứa hẹn trở thành tâm điểm của cộng đồng Sales & Marketing khi Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) cùng Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra.

 

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024

 

Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội. VSMCamp và CSMOSummit năm nay tiếp tục đóng vai trò tiên phong, định hướng cho cộng đồng doanh nghiệp, những người làm marketing và truyền thông trong xu hướng phát triển bền vững, thúc đẩy các giá trị ESG (môi trường, xã hội và quản trị). Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

 

Diễn giả quốc tế tham dự sự kiện

 

Chuỗi sự kiện bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững” với 12 đề tài lớn, bao gồm: (i) Chiến lược marketing bền vững; (ii) Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; (iii) Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; (iv) Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; (v) Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; (vi) Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; (vii) Phát triển nguồn nhân lực bền vững; (viii) ESG và đạo đức kinh doanh; (ix) Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; (x) Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; (xii) Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững; (xii) Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.

Speaker tham gia thuyết trình

 

VSMCamp & CSMOSummit 2024 không chỉ là nơi cập nhật kiến thức mà còn là diễn đàn kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác trong cộng đồng sales và marketing với hơn 60 diễn giả và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp hàng đầu, các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà nghiên cứu, học giả uy tín trong nước và quốc tế như: ông Stephen Kreppel - CEO, The Nation Consultancy; GS. Marc Kramer - Giảng viên chuyên ngành Khởi nghiệp, đồng Giám đốc chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Co-program Director, MBA Program), VinUni; GS. Laurent El Ghaoui - Hiệu phó phụ trách Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo, VinUni; PGS. TS  Vũ Anh Dũng - Viện trưởng Viện Khoa học và Giáo dục Khai phóng, VinUni; ông Koen Soenens - General Sales and Marketing Director, DeepC Industrial Zone; ông Xavier Depouilly - Tổng Giám đốc, Indochina Research; ông Trần Bằng Việt - Chuyên gia tư vấn cấp cao, Tổng giám đốc điều hành Đông A Solutions; bà Nguyễn Thị Thành Thực - Founder, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Autoagri; ông Trần Tuấn Việt - CMO, F88; ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch FPT Education; ông Nguyễn Tiến Huy - Tổng Giám đốc, Pencil Group; bà Nguyễn Thị Minh Giang - Founder & CEO, Newing; ông Trần Anh Tú - Chủ tịch & Nhà sáng lập, Interstellar; bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch HĐQT, Le & Associates; bà Đỗ Thuỳ Dương - Founder & CEO, TalentPool; bà Đỗ Ngọc Diệp - Quản lý dự án công trình xanh và thích ứng biến đổi khí hậu của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB); ông Đỗ Đông Hưng - Phó Trưởng ban Truyền thông Thương hiệu, Vietnam Airlines…

 

Speaker tham gia thuyết trình

 

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, nhấn mạnh: “Sales, marketing và truyền thông là những lĩnh vực tiên phong giúp một doanh nghiệp không chỉ phát triển bền vững mà còn tạo dựng giá trị lâu dài cho cộng đồng. VSMCamp & CSMOSummit 2024 là diễn đàn lý tưởng hội tụ các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp để đón đầu xu hướng, xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh và cùng nhau tạo ra một thế giới kinh doanh bền vững hơn”.

Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, sự kiện năm nay cũng chứng kiến sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing Vì Sự Phát Triển Bền Vững (SM4S). Sáng kiến này mang sứ mệnh xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp, tập hợp những cá nhân và doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững, thúc đẩy các giá trị ESG (môi trường, xã hội và quản trị) trong lĩnh vực sales và marketing. SM4S sẽ trở thành nền tảng mạnh mẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng chiến lược bền vững, gia tăng trách nhiệm với môi trường và xã hội và đón đầu xu hướng toàn cầu.

 

Các phiên thảo luận tại sự kiện 

 

Với sức hút của một diễn đàn quy tụ những xu hướng hàng đầu và những nhân tố tiên phong trong ngành, VSMCamp & CSMOSummit 2024 hứa hẹn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ dành cho các doanh nghiệp và cá nhân trong cộng đồng sales, marketing và truyền thông. Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, các diễn giả và đăng ký vé tham gia sự kiện đã được cập nhật tại website: https://vsmcamp.com.

 

VSMCamp & CSMOSummit 2024 là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit – Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.