KÊU GỌI THAM GIA GÓP Ý DỰ THẢO LUẬT QUẢNG CÁO

KÊU GỌI THAM GIA GÓP Ý DỰ THẢO LUẬT QUẢNG CÁO

29/03/2024 95

Sáng 28/3/2024 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) tổ chức phiên họp Ban Soạn thảo (BST) và Tổ Biên tập (TBT) để trao đổi, thảo luận hồ sơ Dự án Sửa đổi, bổ sung (SĐBS) một số điều của Luật Quảng cáo.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội – thành viên Ban Soạn thảo và ông Trần Hùng, Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn – thành viên Tổ Biên tập (TBT), đã tham dự phiên họp. Tại phiên họp, trước đầy đủ các thành viên BST, TBT thuộc các bộ, ban, ngành liên quan, ông Trường Sơn đã thay mặt HHQCVN trình bày các ý kiến chính đóng góp cho Dự thảo Luật SĐBS và Luạt Quảng cáo 2012.


Văn phòng HH xin chuyển văn bản góp ý của Hiệp hội đến Quý Hội viên để tham khảo và đề nghị Quý Hội viên nghiên cứu, tiếp tục tham góp ý kiến cho Dự án bằng văn bản gửi trực tiếp về Bộ VHTTDL, HHQCVN đồng đăng tải lên Cổng TTĐT của CP, của Bộ VHTTDL, VCCI, Website VAA đang mở thu thập ý kiến cộng đồng đến hết tháng 4/2024.


Vì quyền lợi, trách nhiệm của đơn vị, vì sự phát triển của ngành Quảng cáo, Hiệp hội rất mong các thành viên, hội viên quan tâm đóng góp thật nhiều ý kiến cho việc SĐBS Luật Quảng cáo lần này thu được kết quả tốt đẹp.

-----

Ý kiến đóng góp xin gửi về: 

Ông Trần Hùng, Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

ĐT, Zalo: 091.206.6611

Email: hhqcvn@vaa.org.vn